ฟังเพลงออนไลน์

เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

บทเพลงเปื้อนน้ำตา พจน์ สุวรรณพันธ์

บทเพลงเปื้อนน้ำตา พจน์ สุวรรณพันธ์สายลมเหงา..พัดเรามาพบกัน แฟนๆที่ชื่นชอบ พจน์ สุวรรณพันธ์ เตรียมฟังเพลง บทเพลงเปื้อนน้ำตา ที่อยู่ในอัลบั้ม สายลมเหงา..พัดเรามาพบกัน อดใจรอสักนิด อีกไม่นานเกินรอแน่นอน ถึงแม้ชุดที่ผ่านมาจะได้รับการตอบรับอย่างดีแล้ว ชุดต่อไปก็ยังเกร็งครับ แต่ว่าจริงๆ แล้วการทํางานก็ต้องให้มันธรรมชาติที่สุดการทํางานศิลปะ ถ้าหากว่างานศิลปะที่โดนบีบคั้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระยะเวลา ในเรื่องของการที่เรามีกระแสตอบรับมากขนาดนี้ แล้วเราไปเกร็งไปอะไรตรงนี้ ผมว่างานศิลปะที่ออกมามันก็จะไม่ดี มันไม่บริสุทธิ์ก็พยายามจะทําตัวสบายๆ ทําตัวเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น จะพยายามทําให้ดีที่สุด ส่วนที่ว่ามันจะประสบความสําเร็จเหมือนชุดที่ผ่านมาหรือเปล่า ก็เอาไว้ให้แฟนเพลงเป็นคนตัดสินก็แล้วกันครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานชุดนี้ด้วยนะครับ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง บทเพลงเปื้อนน้ำตา พจน์ สุวรรณพันธ์ อัลบั้ม สายลมเหงา..พัดเรามาพบกัน ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง บทเพลงเปื้อนน้ำตา หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง บทเพลงเปื้อนน้ำตา สามารถกดให้คะแนนเพลง บทเพลงเปื้อนน้ำตา พจน์ สุวรรณพันธ์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Filed under: Techno Music Maker Articles, , , , ,

Leave a comment