ฟังเพลงออนไลน์

เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

เพลงได้หายไปไหน? ส่วยให้ปลายแก่นกีต้าร์วินเทจ

60 และยุค 70 's นำเรามากมายเหลือเฟือของแก่นกีต้าร์วินเทจ ชีวิตทุกคนในช่วงเวลาที่วุ่นวายเหล่านั้นอาจจะยังจำความรู้สึกที่พวกเขาได้เมื่อ Red House หรือ Voodoo Chile เล่นทางวิทยุหรือบันทึก ในวันนี้ผมฟังในความหวาดกลัวเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้สองเพลงที่ดีต้องเล่น

Jimi Hendrix เป็นแน่นอนหนึ่งในมือกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงมากขึ้นเพื่อให้ทำเครื่องหมายของเขาในช่วงของเพลงยุค 60, ร็อคระยะเวลาที่เราได้มารู้ว่าเป็นคลาสสิก เขาเป็นหนึ่งในชนิดที่ไม่เพียง แต่มีไหวพริบเพื่อประสิทธิภาพที่เขาเป็นอัจฉริยะทางดนตรีในสิทธิของตัวเอง เขามีคำสั่งรวมทั้งหมดของ fretboard และความชำนาญที่ตรงกันโดยไม่กี่ เขาแน่นอนต่อมากลายเป็นที่รู้จักกันเป็น"ปริญญาโท Stratocaster." Jimi ความสามารถของผมคงไม่ได้ชื่นชมอย่างเต็มที่จนกว่าจะได้รับการเสียชีวิตของเขาไม่เหมาะที่ 18 กันยายน 1970

ยุคของเพลงนี้จะยังคงถือเป็นสถานที่พิเศษในชีวิตของเราหัวใจและเป็นเวลาหลายปีมา แน่นอนยุคก็เต็มไปด้วยความไม่เห็นด้วยสงครามและความดันทุรัง แต่เพลงที่เล่นในช่วงเวลานี้ได้ดำเนินการดังกล่าวกับความสนุกและความรักอันบริสุทธิ์สำหรับตัวเองเพลงก็ทำให้เราลืมอย่างใดเกี่ยวกับสิ่งเชิงลบที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา ความจริงที่ว่าวันนี้เรายังคงได้ยินเพลงจาก 60 และ 70 ของการเล่นซ้ำไปซ้ำมาเป็นหลักฐานในตำนาน เพลงของวันนี้จะเล่น 30 หรือ 40 ปีนับจากตอนนี้หรือไม่ บางที แต่ฉันสงสัยมัน ยืนยาวแน่นอนเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญของความยิ่งใหญ่และเพลงนี้ผ่านไปด้วยสี pychedelic

ถึงแม้ว่าจำนวนมากของแก่นกีต้าร์วันนี้ยังคงมีชีวิตอยู่เช่น Jimmy Page, Eric Clapton, และ Carlos Santanta อื่น ๆ เช่น Jimi, Stevie Ray Vaughn, Ronnie Van Zant และจอร์จแฮร์ริสันเพียงชื่อไม่กี่ได้ไปยังที่ที่พวกเขาสามารถเล่นกีต้าร์ตลอดไป ความรู้สึกหดหู่ใจสะท้อนจากบรรดาผู้ยำเกรง 1974 บราเดอร์ตีเพลงร็อคและ Roll Heaven,"ถ้ามีสวรรค์ร็อคแอนด์โรล, ที่ดีที่คุณรู้ว่าพวกเขาได้มีนรกของวง"อย่างแน่นอนบอกทั้งหมด เมื่อใดก็ตามที่ผมได้ยินเพลงนั้นผมไม่สามารถช่วยในการคิดว่า Jimi, Stevie Ray, Ronnie และกำลังมองหาจอร์จลงเมื่อเรายิ้ม

Filed under: Techno Music Maker Articles

Leave a Reply

