ฟังเพลงออนไลน์

เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

ซอฟท์แว Music Maker ช่วยให้คุณสามารถสร้าง Beat ครั้งแรกของคุณได้อย่างง่ายดาย

ผมรู้ว่าหลายท่านต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการสร้างเพลงในคอมพิวเตอร์ของคุณ เป็นเพลงที่ทำให้เริ่มต้นตัวเองผมพบว่ามันสวยน่าผิดหวังเมื่อคุณไม่ทราบว่าจะเริ่มและจะซื้ออะไรดี ดังนั้นผมอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ของฉันกับทุกท่านผ่านทางบทความนี้

ฉันจะให้คุณด้วยเหตุผลหลายประการที่คุณควรลองสร้างตีของคุณเองจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณ :

1 เป็นเรื่องง่ายที่การชนะของคุณเอง
คุณอาจจะกังวลว่าคุณจะต้องใช้เวลามากขึ้นในการเรียนรู้การใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีสูงแทนการทำเพลงของคุณ ดีคุณจะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้บางอย่าง แต่ไม่ต้องกังวลคุณก็อาจจะเผชิญกับอุปสรรคเล็กน้อย วันนี้โปรแกรมการผลิตเพลงเป็นอย่างดีที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างตีครั้งแรกของคุณในเวลาไม่นาน

2 ไม่มีค่าใช้จ่ายที่คุณโชคเพื่อเริ่มต้นการผสมเพลงของคุณ
แปลกใจหรือ ฉันรู้ว่าส่วนใหญ่ของแพกเกจการผลิตเพลงสามารถค่าใช้จ่ายหลายร้อยหลายพันดอลลาร์แม้ แต่มีและอื่น ๆ เพลงทำให้โปรแกรมแพงมากโดยมีราคาเริ่มต้นที่สำคัญที่สุดคือเป็นมิตร แม้จะเป็นไปได้ที่จะได้รับซอฟต์แวร์การบันทึกเสียงโดยไม่ต้องเสียค่าเล็กน้อยมีเครื่องมือฟรีแวร์ออกมี

3 คอมพิวเตอร์ของคุณเป็นเครื่องมือของคุณ
ได้รับสำเนาของตราสารซอฟต์แวร์; คุณสามารถสร้างเกือบทุกประเภทของเสียงด้วยความช่วยเหลือของ PC หรือ Mac ของคุณ แกรนด์เปียโนหรือกลองชุดเต็มหรือแซ็กโซโฟนที่สวยงามคุณจะได้รับมัน ถ้ามันจำเป็นคุณยังสามารถซื้อเฉพาะควบคุมการเปิดประสบการณ์ทั้งในดนตรีทั้งหมดหนึ่ง เพียงเสียบและเล่น

4 ไม่จำเป็นต้องเป็นนักดนตรีเพื่อสร้างเพลง
ขวานั่นอ่านอีกครั้ง ฉันไม่ได้เป็นนักดนตรี แต่ผมรักการสร้างเพลงของตัวเองเป็นงานอดิเรก โปรแกรมทำเพลงจำนวนมากได้รับการออกแบบมาสำหรับคนอย่างผมมีประสบการณ์หรือไม่มีดนตรีเริ่มต้นเล็ก ๆ ด้วย มันมากไปได้ที่จะสร้างเพลงที่สมบูรณ์เพียงโดยใช้ลูปการเลือกที่บันทึกไว้ล่วงหน้า

5 It 'sความสนุกสนาน
เช่นเดียวกับฉันกล่าวไว้ข้างต้นผมสร้างเพลงเพราะฉันรักมัน ผมเริ่มทำเพลงเพียงแค่ให้มีความสุขด้วยตัวเอง การสร้างจังหวะของตัวเองเล่นในงานเลี้ยงของเพื่อนก็สนุก หากคุณมีความสามารถที่คุณอาจทำดนตรีชีวิตจาก เพียงแค่การปฏิบัติตลอดเวลา, คุณภาพเพลงของคุณจะได้รับการปรับปรุง

Filed under: Techno Music Maker Articles

Leave a Reply

