ฟังเพลงออนไลน์

เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

DJing ความสำเร็จ

ความสำเร็จมีอะไรจะทำอย่างไรกับความโชคดี ถ้ามีคนประสบความสำเร็จก็เป็นเหตุผลที่ดีมาก ความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นชั่วข้ามคืน คุณต้องเชื่อในตัวเอง เมื่อคุณทำผิดคุณควรจะเรียนรู้จากพวกเขา พักมุ่งเน้นในสิ่งที่เป้าหมายของคุณจะเป็นดีเจ ทำให้แผนการที่ชัดเจนของมัน ทำให้จิตใจของแผนที่ที่คุณต้องการไป ไปในรายละเอียด! มันจะช่วยให้คุณเชื่อในมัน นอกจากนี้คุณควรจะเขียนเป้าหมายเหล่านี้ลง

พวกเขาจะกลายเป็นจริงเมื่อพวกเขาอยู่บนกระดาษ อย่าให้ใครทำลายความฝันของคุณ ถ้าคุณใช้เวลาดูอย่างใกล้ชิด DJ เรื่องราวความสำเร็จของมืออาชีพแต่ละเดียวในธุรกิจ DJ, คุณจะหาวิธีการที่หลากหลายมากที่สุดเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขาและความเป็นไปได้แม้มีความหลากหลายมากขึ้นในการไปจากที่นั่น

มันเป็นระบบของสถ​​านการณ์ที่นำไปสู่​​ความสำเร็จ ฉันต้องการแสดงให้เห็นว่าวิธีที่คุณสามารถใช้สถานการณ์ที่ได้นำ'ตั้งใจ'ศักยภาพในการไปสู่​​ความสำเร็จในลักษณะที่เจตนาและเป้าหมายที่มุ่งเน้น สถานการณ์เหล่านี้ได้บ่อยครั้งมากขึ้นจะทำอย่างไรกับการส่งเสริมการตลาดและจิตวิทยามากขึ้นเป็นอย่างนั้นเองเพลง

ความคิดและทัศนคติของคุณมีทักษะดีเจที่สำคัญที่สุดที่คุณต้อง อย่าปล่อยให้ตัวเองถูกครอบงำโดยผู้ที่ไม่ได้ทำงานตัวเอง "มันเป็นเพลงเกี่ยวกับและความสนุกสนาน สำหรับทุกคนที่ชื่นชอบของตัวเองหนึ่งของ ร่วมกับฉันจะไม่มีเพลง – ลัทธิชนชาติ ไม่มีเรื่องไร้สาระมากกว่าหรือใต้ดิน

ไม่ว่ารูปแบบที่คุณชอบและเก่า แต่คุณมักจะจำทางเดินของคุณเอง ฉันจะเตือนความจำคุณนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก อย่างไรก็ตามทราบว่าคุณจะไม่ดูหมิ่น คุณควรจะเป็นมิตรและสุภาพและมีความเคารพในทุกคนและทุกรูปแบบที่คุณจะพบกับ

Filed under: Techno Music Maker Articles

Leave a comment