ฟังเพลงออนไลน์

เชิญโค้ดเพลงซิค่ะ

ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับเปียโน — Arpeggio คืออะไร?

arpeggio คือคอร์ดเสีย ในบทความนี้เรากำลังจะเรียนรู้ในรูปแบบที่แตกต่างกันประเภทของ arpeggios เปียโน เมื่อผมพูดเกี่ยวกับการเล่น Arpeggio ฉันโดยทั่วไปบอกว่าแทนที่จะเล่นบันทึกทั้งหมดของคอร์ดในเวลาเดียวกันที่เรากำลังจะเล่นแต่ละบันทึกของแต่ละคอร์ดพร้อมกัน

คอร์ดแต่ละคนอาจมี 3 บันทึก 4 บันทึกหรือแม้กระทั่ง more.Arpeggios มักจะใช้ในเพลงเป็นวิธีการไปด้วย คุณกำลังเลียนแบบการเล่นโดยทั่วไปของเพลงป๊อป harp.Many มีการไปด้วย arpeggio ตั้งแต่พวกเขาเขียนไว้ในกีต้าร์ที่ arpeggio มักจะถูกใช้ไปกับเพลง

เพื่อขอใช้คอร์ด C ที่สำคัญเช่น : มีบันทึกย่อ C, E และ GA arpeggio ทั่วไปอาจจะเล่นได้ดังต่อไปนี้

CEGCGEC

1-2-3 — 5 — 3-2 — 1

ภายใต้ชื่อของบันทึกฉันกล่าวลูกปลาที่ถูกต้องของเส้น ในสายนี้เราจะต้องยืดมือของเราเพื่อให้มันก้าวออกจากตำแหน่งซีในการสั่งซื้อสินค้าเพื่อเล่นในช่วงเต็มของชั้นความถี่

Arpeggios แบบฝึกหัดเปียโน

ตอนนี้เรามีสิ่งที่จะทำเมื่อเราอยากจะเล่น arpeggio ที่จะไปดังต่อไปนี้?

CEGCEGC
1-2-3-1-2-3-5

(ทิศทาง Change)

GECGEC
3-2-1-3-2-1

(ในกรณีนี้เรายังคงปีนขึ้นไปอีกชั้นความถี่)

ในกรณีที่เมื่อเราย้ายจาก G กับ C นี้เราจำเป็นต้องดำเนินการผ่านการภายใต้ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องผ่านของคุณภายใต้นิ้วหัวแม่มือที่สามของคุณโดยไม่การเปลี่ยนตำแหน่งของแขนหรือมือของคุณเพื่อที่จะย้ายไปยังตำแหน่ง C บน

ขณะที่เราเปลี่ยนทิศทางเราจำเป็นต้องดำเนินการข้ามไปเมื่อย้ายจาก C ถึงจีจากนั้นเราจะข้ามผ่านนิ้วมือนิ้วหัวแม่มือที่สามในทางเดียวกันโดยไม่ต้องเปลี่ยนตำแหน่งมือ เราพยายามที่จะทำงานด้วยนิ้วมือเท่านั้นในลักษณะที่ผ่อนคลาย

มีการออกกำลังกายอื่น ๆ อีกมากมาย arpeggios และพวกเขาเป็นเลิศในการแสดงและการปฏิบัติบางส่วนที่พบมากที่สุดและมีประโยชน์เทคนิคการเล่นเปียโน

ขั้นตอนสุดท้ายจะเล่นเพลงที่มี arpeggio มองหาในเว็บหนึ่งหรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันและมองหา"คนรักของชีวิตของฉัน"โดยการสอนเปียโนเปียโนควีนในส่วนแบบฝึกหัด เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของฉันแสดงอยู่ด้านล่าง

ที่นี่คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่าเทคนิคต่างๆที่ใช้เมื่อเล่น arpeggios คุณสามารถไปที่เปียโน

Filed under: Techno Music Maker Articles,

Leave a Reply

